SMS MARKETING

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối sở hữu các nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

mang các đóng góp hăng hái cho sự tăng trưởng bền vững, sáng tỏ, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá thương hiệu đạt 267 triệu USD.

cộng có ấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và tăng trưởng, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các tổ chức đầu tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thức thành công sở hữu sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

từ đó tới bây giờ, cổ phiếu BVH đã phát triển thành một blue-chip mang sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty mang quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao lợi ích của cổ đông, người mua cũng như các đối tác can dự.

Tính chung kể từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, mang khẩu hiệu "Niềm tin cứng cáp - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang sở hữu những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên một Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, sản xuất các sản phẩm, nhà sản xuất với các trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, nguồn vốn, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người dùng 1 năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mạng an sinh sở hữu tầm tác động quốc gia đang được thực hành bởi một định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tục có các bước đột phá để vững mạnh và mở rộng mạng lưới chuyên dụng cho, phân phối rộng rãi những sản phẩm nhà sản xuất.

từ một chi nhánh trước hết tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là đơn vị độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ đa dạng các cái hình sản phẩm cho các đối tượng các bạn. Không chỉ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của người mua, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời doanh nghiệp chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn nhiều của khách hàng.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ mang giá trị cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn sở hữu ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - với tầm tác động đất nước. Sau lần mua thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life giãi bày niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - 1 đất nước trên 90 triệu dân với thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam đề cập riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, nâng cao cường khả năng tài chính, dùng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa 2 định chế nguồn vốn hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản mang lại lợi ích chung cho cộng đồng các công ty, bộc lộ sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị phần vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị trường này nói chung, sự tăng trưởng bền vững của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở thực tâm điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt bậc năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt thực hiện mang hiệu quả chiến lược đã đề ra mang trọng tâm là vững mạnh thị trường thông qua nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất nguồn vốn - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của nền kinh tế - phường hội.

Riêng ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên ngày càng khó khăn khi Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất cạnh tranh với 17 tổ chức nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các giá trị có Sumitomo Life - một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản có lịch sử tăng trưởng trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt lớn mạnh thị phần, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong ngành nghề bảo hiểm tại Việt Nam có bề dày 55 năm vững mạnh.

Thành thị sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM hút loại vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của cái vốn lớn từ Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong đó vượt trội nhất là các khu đô thị sinh thái thông minh có quy mô to, nhân tiện nghi hầu hết và chan chứa sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều hối hận và loại vốn ngoại

Kiều hối hận là 1 trong những tài chính quan yếu nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của ngân hàng toàn cầu, Việt Nam nằm trong hàng ngũ 10 nước nhận kiều ân hận to nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, mang các Con số tương ứng 13,8 tỷ USD, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ USD.

Tốc độ phát triển của chiếc vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong đấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ân hận của cả nước.

Còn theo Con số của nhà băng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối hận đi vào những hoạt động cung cấp, kinh doanh và sở hữu tới 20% đổ vào thị phần bất động sản mỗi năm. Ðối với phần nhiều Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn bây giờ.

bên cạnh đó, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được với nhà tại Việt Nam, rộng rãi Dự án bất động sản trong nước thu hút sự để ý của hầu hết nhà đầu tư ngoại thời kì qua.

Ði cùng mang làn sóng dịch chuyển nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng lớn mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang với nhiều điều kiện tiện lợi để vươn lên trở thành một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong các mẫu hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn có tỷ suất lợi nhuận cao hơn so có chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Không những thế, những người mua ngại rủi ro thường chuộng đầu cơ ở những Công trình to, được quy hoạch bài bản mang tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thành thị sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ quan tâm đến sức khỏe của các bạn nhà gia tăng.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan thảng hoặc và lượng hàng tồn kho giá cao, thị trường nhà ở TP. HCM ngày một ít quyến rũ so mang các tỉnh thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương có quỹ đất to và giá cả rẻ hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng tới những cơ hội đầu tư khác có giá tốt và tiềm năng vững mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở hạ tầng kết nối tỉnh thành sở hữu các thức giấc lân cận càng ngày càng phát triển như các Dự án tuyến đường vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở những thành phố vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Tìm hiểu.

Sức hot khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở lối vào phía Ðông TP.HCM, khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà phát triển Novaland khiến chủ đầu cơ đang thu hút sự quan tâm to trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City có quy mô sắp một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở giao thông và nhân tiện ích nội khu đẳng cấp.
Trong những ngày này, những sàn giao dịch của Novaland luôn sôi động khách tới tham quan Đánh giá Dự án, trong đó 1 lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu mang và đầu cơ ngày càng nâng cao cao của các bạn, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết hợp tác có nhiều đơn vị uy tín để phân phối những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn tăng trưởng, nổi bật là Dự án Aqua City.

ko khó để lý giải sức lôi cuốn của Aqua City. Theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, các bạn nhà hiện gia tăng nhu cầu tìm kiếm các căn nhà phổ quát mang rộng rãi cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu hướng vừa qua là chọn lựa không gian sống thăng bình, thoáng đạt, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa chân thực lòng phố”, JLL Việt Nam Tìm hiểu.

ảnh 2
Dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm nhấn đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
sở hữu quy mô lên đến gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản có 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và luôn tiện ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là một khu tỉnh thành đáng sống. Dự án được thừa hưởng những nhân tố sinh thái bỗng nhiên lúc được bao vòng vèo bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to mang đến nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông tin Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông thuận tiện ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc huyết quản nối trong khoảng quốc lộ 51 tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở rộng. Khi cơ sở liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về tới trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

không chỉ có phổ biến mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trọng điểm thương nghiệp, bến du thuyền… tuy nhiên, Dự án còn áp dụng phổ thông biện pháp khoa học xanh tiên tiến. Hồ hết tạo ra 1 môi trường sống thanh thoát hiện đại và chan chứa sắc xanh cho cư dân.

Đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ áp dụng ai ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc khách hàng ngày một chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung ứng nhà sản xuất này đã đầu tư mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp thuận của Anh chị em.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% vận dụng sản xuất biện pháp hoạt động tố cáo và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tách dữ liệu người mua.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng phổ thông trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho Cả nhà, từ ấy mở rộng theo dõi xu hướng thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ quát tổ chức con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất tập kết bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia với tổng giá thành 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng gần 0 càng phải chăng.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, tụ họp vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi mang tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho các bạn. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan yếu của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch tăng trưởng vận dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về bí quyết vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ dụng cụ phân phối kế hoạch chi tiết để vun đắp những áp dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thử nghiệm một biện pháp giúp lái xe liên quan tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước tính mức giá tu bổ thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, mức giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả mang thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Thống kê cần lao Mỹ ước tính mức lương trung bình của một người phụ trách phân tích thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong công đoạn đầu, LMSV quy tụ vào kỹ thuật và dịch vụ sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu kỹ thuật là một trong các lĩnh vực biến động nhất của thị phần chứng khoán. Doanh nghiệp công nghệ sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu có thiên hướng ít dự báo hơn và một số đơn vị với thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của ngành điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí óc nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Tiêu chí ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi công ty quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, đa dạng đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông tin để giải đáp khách hàng. Trọng điểm coi ngó người mua của Allstate dày đặc nghi vấn tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp sở hữu nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức bàn bạc về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu chỉ tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển khoa học, quy trình, giáo dục, hội tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn khiến cho trọng điểm. Song song tinh giản, tự động hóa trật tự nhà sản xuất, cho phép đại lý tập hợp phổ thông hơn vào việc giải đáp.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu mang tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tách, bởi thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, từ đó đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% giai đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa giải đáp vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò trả lời, lập kế hoạch vun đắp và phát triển các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Dự án do Novaland lớn mạnh. Công trình đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất duyệt y việc hợp tác này sẽ được khai triển tại Công trình tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Phân tích cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hợp tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Công trình của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng những nhân tiện ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đó mang đến cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách giảm giá đặc biệt dành riêng cho người dùng của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng những sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 vừa qua, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho khách hàng tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho người dùng là tư nhân hoặc công ty tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hợp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hiệp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Cả nhà sẽ được 01 thăm tham dự, không những thế nếu hợp đồng là sản phẩm kết liên chung thì mang tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Cả nhà sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham gia sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm từ toàn bộ các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 có tổng số nguồn vốn hiện tại là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh với tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Tổ chức cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Con số 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc với hàng ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City nằm ở phường Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối liên lạc tới đô thị Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận. Nằm ngay trên các con phố lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đấy, các căn nhà phố mang diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nao núng từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương nghiệp mang diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn dùng chao đảo trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự sở hữu diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng chao đảo trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu đa dạng sản phẩm như: nhà xã, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, vi la song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm thu hút của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện thể ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp mang khu thương mại, tìm mua, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe tương đối.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các luôn thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: trục đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, có 110 căn vi la được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn chao đảo trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng nói chung phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các một thể ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ em, trường học các đơn vị quản lý.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

không những thế, còn mang những nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, những công viên quy mô lớn với diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Công trình, các con phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông báo Dự án Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà vững mạnh Dự án. Novaland ra đời trong khoảng năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, tính từ lúc năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và tăng trưởng các Dự án khu thành phố quy mô to.

Được biết Novaland mở bán công đoạn 1 có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phường liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn vi la đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

các năm mới đây nghề tư vấn viên BHNT là một trong những ngành nghề "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ với những người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể tồn tại và tỏa sáng sở hữu công tác rộng rãi thử thách này. Có trải nghiệm của một người trong lĩnh vực, người viết xin san sớt những khó khăn mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vẳng, chứ không hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần thiết để đeo đuổi con đường làm cho tư vấn viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị con đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ sở hữu những khi bạn sẽ gặp đầy đủ cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là căn nguyên của mọi căn do rộng rãi giải đáp viên lặng lẽ rời khỏi ngành nghề sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Sở hữu một sự thực đau lòng là phổ biến bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình làm cho trả lời viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các người dùng trước tiên của những trả lời viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. không những thế, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ Anh chị rất mẫn cảm và không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các quý khách dễ tiếp cận nhất sở hữu trả lời viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người dùng dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu như cứ chằm chặp vào hệ Các bạn là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng cánh từ chối. Tư vấn viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay các tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ với lúc rất cần các hiệp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn không chốt được hợp đồng,..thì đây là những lúc cần phát huy giá trị của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối có những giao kèo to sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự với năng lực vượt trội. Giải đáp viên mới nên tập trung khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong ngành nghề cũng nhiều lúc phải tách các hợp đồng lớn thành phổ thông hiệp đồng nhỏ để đảm bảo Anh chị có thể tham gia trong khoảng thời gian dài đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các giải đáp viên mới thường rơi vào hai hiện trạng khôn cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được các hiệp đồng trước nhất từ người nhà, bạn bè,...lại bằng lòng mang ngày nay và mất sức đấu tranh rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau lúc sở hữu mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" mang các giao kèo nhỏ to. Thật ra, những Anh chị trả lời viên mới mang thể tham khảo phương pháp khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ hết sức cạnh tranh lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn các bạn tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được hợp đồng cần sở hữu độ trễ nhất thiết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, nếu các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt giao kèo không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để cảm xúc thật tha hồ, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để sở hữu thể là người nghệ sĩ khi trả lời cho khách hàng; đừng để Anh chị em bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, nếu thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là những Cả nhà người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm sở hữu để đeo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau khi mang code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 hợp đồng có 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự rất nhiều các khóa huấn luyện, đào tạo, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm những Cả nhà đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập một doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy bắt đầu với tổ chức BNHT mới như một tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể tiếp nhận rộng rãi kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần sở hữu một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn làm cho hàng ngày. Sau đấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người mua bạn có thể dễ dàng chăm sóc và dùng cho cẩn thận lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự làm cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự tương trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất phần đông thời gian để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải bồi hoàn sau này cho quý khách,...Nhiều giải đáp viên cứ kiếm tìm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong ngành nghề BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 đường dị biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định vững mạnh lên đội ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ quát kỹ năng quản lý đội lực lượng, giao thiệp và quản trị. Mỗi người có các tố chất và kỹ năng riêng, bởi thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của một người nào đó. Vì cách thức khiến cho đó với thể thích hợp sở hữu một đôi người, nhưng với thể không liên quan mang bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc Các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường có bạn vào 2 thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Cho nên, trả lời viên mới để mang thể thành công trong tương lai, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân sở hữu nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.