SMS MARKETING: Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối sở hữu các nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

mang các đóng góp hăng hái cho sự tăng trưởng bền vững, sáng tỏ, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá thương hiệu đạt 267 triệu USD.

cộng có ấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và tăng trưởng, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các tổ chức đầu tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thức thành công sở hữu sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

từ đó tới bây giờ, cổ phiếu BVH đã phát triển thành một blue-chip mang sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty mang quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao lợi ích của cổ đông, người mua cũng như các đối tác can dự.

Tính chung kể từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, mang khẩu hiệu "Niềm tin cứng cáp - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang sở hữu những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên một Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, sản xuất các sản phẩm, nhà sản xuất với các trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, nguồn vốn, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người dùng 1 năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mạng an sinh sở hữu tầm tác động quốc gia đang được thực hành bởi một định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tục có các bước đột phá để vững mạnh và mở rộng mạng lưới chuyên dụng cho, phân phối rộng rãi những sản phẩm nhà sản xuất.

từ một chi nhánh trước hết tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là đơn vị độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ đa dạng các cái hình sản phẩm cho các đối tượng các bạn. Không chỉ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của người mua, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời doanh nghiệp chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn nhiều của khách hàng.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ mang giá trị cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn sở hữu ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - với tầm tác động đất nước. Sau lần mua thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life giãi bày niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - 1 đất nước trên 90 triệu dân với thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam đề cập riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, nâng cao cường khả năng tài chính, dùng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa 2 định chế nguồn vốn hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản mang lại lợi ích chung cho cộng đồng các công ty, bộc lộ sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị phần vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị trường này nói chung, sự tăng trưởng bền vững của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở thực tâm điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt bậc năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt thực hiện mang hiệu quả chiến lược đã đề ra mang trọng tâm là vững mạnh thị trường thông qua nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất nguồn vốn - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của nền kinh tế - phường hội.

Riêng ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên ngày càng khó khăn khi Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất cạnh tranh với 17 tổ chức nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các giá trị có Sumitomo Life - một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản có lịch sử tăng trưởng trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt lớn mạnh thị phần, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong ngành nghề bảo hiểm tại Việt Nam có bề dày 55 năm vững mạnh.

Không có nhận xét nào: