SMS MARKETING: Làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

Làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

các năm mới đây nghề tư vấn viên BHNT là một trong những ngành nghề "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ với những người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể tồn tại và tỏa sáng sở hữu công tác rộng rãi thử thách này. Có trải nghiệm của một người trong lĩnh vực, người viết xin san sớt những khó khăn mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vẳng, chứ không hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần thiết để đeo đuổi con đường làm cho tư vấn viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị con đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ sở hữu những khi bạn sẽ gặp đầy đủ cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là căn nguyên của mọi căn do rộng rãi giải đáp viên lặng lẽ rời khỏi ngành nghề sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Sở hữu một sự thực đau lòng là phổ biến bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình làm cho trả lời viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các người dùng trước tiên của những trả lời viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. không những thế, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ Anh chị rất mẫn cảm và không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các quý khách dễ tiếp cận nhất sở hữu trả lời viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người dùng dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu như cứ chằm chặp vào hệ Các bạn là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng cánh từ chối. Tư vấn viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay các tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ với lúc rất cần các hiệp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn không chốt được hợp đồng,..thì đây là những lúc cần phát huy giá trị của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối có những giao kèo to sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự với năng lực vượt trội. Giải đáp viên mới nên tập trung khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong ngành nghề cũng nhiều lúc phải tách các hợp đồng lớn thành phổ thông hiệp đồng nhỏ để đảm bảo Anh chị có thể tham gia trong khoảng thời gian dài đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các giải đáp viên mới thường rơi vào hai hiện trạng khôn cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được các hiệp đồng trước nhất từ người nhà, bạn bè,...lại bằng lòng mang ngày nay và mất sức đấu tranh rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau lúc sở hữu mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" mang các giao kèo nhỏ to. Thật ra, những Anh chị trả lời viên mới mang thể tham khảo phương pháp khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ hết sức cạnh tranh lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn các bạn tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được hợp đồng cần sở hữu độ trễ nhất thiết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, nếu các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt giao kèo không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để cảm xúc thật tha hồ, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để sở hữu thể là người nghệ sĩ khi trả lời cho khách hàng; đừng để Anh chị em bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, nếu thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là những Cả nhà người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm sở hữu để đeo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau khi mang code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 hợp đồng có 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự rất nhiều các khóa huấn luyện, đào tạo, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm những Cả nhà đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập một doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy bắt đầu với tổ chức BNHT mới như một tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể tiếp nhận rộng rãi kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần sở hữu một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn làm cho hàng ngày. Sau đấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người mua bạn có thể dễ dàng chăm sóc và dùng cho cẩn thận lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự làm cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự tương trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất phần đông thời gian để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải bồi hoàn sau này cho quý khách,...Nhiều giải đáp viên cứ kiếm tìm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong ngành nghề BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 đường dị biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định vững mạnh lên đội ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ quát kỹ năng quản lý đội lực lượng, giao thiệp và quản trị. Mỗi người có các tố chất và kỹ năng riêng, bởi thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của một người nào đó. Vì cách thức khiến cho đó với thể thích hợp sở hữu một đôi người, nhưng với thể không liên quan mang bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc Các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường có bạn vào 2 thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Cho nên, trả lời viên mới để mang thể thành công trong tương lai, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân sở hữu nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Không có nhận xét nào: