SMS MARKETING: Thủ thuật SMS

Thủ thuật SMS

TỪ KHÓA LÀ GÌ?   --    ĐẦU SỐ LÀ GÌ?

Bạn có câu hỏi nào về SMS Marketing không? Nếu có hãy đặt chúng vào trong hộp “nhận xét”  nhé, và tôi sẽ giải đáp chúng 1 cách tường tận.



Hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng ký  để là người đầu tiên trải nghiệm những tài khoản miễn phí 100 SMS thương hiệu và được cập nhật thường xuyên các thủ thuật thông qua Video, bài post tại SMS Marketing Blog. 

Chào các bạn!
Hôm nay, tôi sẽ làm rõ hơn về từ khóa và đầu sốMột số người hay nhầm lẫn giữa chúng và tại sao lại nhầm lẫn như vậy. Tôi sẽ giới thiệu một chút về 2 khái niệm này.

Ví dụ  “Soạn CUPCAKE gửi 8085” tôi sẽ giải thích đâu là từ khóa, đâu là đầu số. 

CUPCAKE được gọi là từ khóa, đầu số là 8085, thông thường đầu số có 4 số như 8xxx hoặc 6xxx. 8x85, 8x77, 8x49 là các đâu số của Fibo. Khách hàng tiềm năng sẽ cầm lấy điện thoại và soạn tin nhắn với từ khóa CUPCAKE rồi gửi đến cho đầu số “8085”.

Để tôi giải thích thêm 1 số đặc điểm giữa từ khóa và đầu số.
Đầu số được dùng chung trong nhiều chiến lược khác nhau, chúng ta sẽ có nhiều cú pháp tin nhắn khác nhau nhưng dùng chung  1 đầu số  8085. Mỗi cú pháp tin nhắn đều có đầu số của nó. Nhưng mỗi chiến dịch đều có 1 từ khóa riêng biệt. Do đó, CUPCAKE chỉ dùng cho 1 doanh nghiệp mà thôi. Nó không thể dùng chung cho 5 hay nhiều doanh nghiệp , vì họ sẽ không thể biết khách hàng tiềm năng của mình sẽ đăng ký vào chiến dịch marketing của ai.

Một lần nữa, từ khóa là hoàn toàn khác nhau có liên quan đến từng doanh nghiệp, không thể dùng chung, được ấn định bởi người triển khai dịch vụ chứ không phải từ khách hàng. 

Hi vọng, những khái niệm trên sẽ giúp bạn hiểu được sự khác nhau giữa từ khóa và đầu số, và sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với chiến dịch tiêp thị qua tin nhắn của mình. 




Các bài viết liên quan:
* Tạo 1 chiến dịch SMS Marketing hoàn hảo.
* Tạo trang Opt-in SMS thu thập số điện thoại khách hàng tiềm năng nhanh chóng.