SMS MARKETING: 17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 vừa qua, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho khách hàng tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho người dùng là tư nhân hoặc công ty tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hợp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hiệp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Cả nhà sẽ được 01 thăm tham dự, không những thế nếu hợp đồng là sản phẩm kết liên chung thì mang tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Cả nhà sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham gia sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm từ toàn bộ các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 có tổng số nguồn vốn hiện tại là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh với tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Tổ chức cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Con số 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc với hàng ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Không có nhận xét nào: