SMS MARKETING: Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa giải đáp vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa giải đáp vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò trả lời, lập kế hoạch vun đắp và phát triển các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Dự án do Novaland lớn mạnh. Công trình đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất duyệt y việc hợp tác này sẽ được khai triển tại Công trình tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Phân tích cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hợp tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Công trình của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng những nhân tiện ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đó mang đến cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách giảm giá đặc biệt dành riêng cho người dùng của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng những sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Không có nhận xét nào: