SMS MARKETING: Đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ áp dụng ai ra sao

Đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ áp dụng ai ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc khách hàng ngày một chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung ứng nhà sản xuất này đã đầu tư mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp thuận của Anh chị em.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% vận dụng sản xuất biện pháp hoạt động tố cáo và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tách dữ liệu người mua.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng phổ thông trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho Cả nhà, từ ấy mở rộng theo dõi xu hướng thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ quát tổ chức con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất tập kết bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia với tổng giá thành 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng gần 0 càng phải chăng.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, tụ họp vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi mang tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho các bạn. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan yếu của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch tăng trưởng vận dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về bí quyết vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ dụng cụ phân phối kế hoạch chi tiết để vun đắp những áp dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thử nghiệm một biện pháp giúp lái xe liên quan tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước tính mức giá tu bổ thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, mức giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả mang thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Thống kê cần lao Mỹ ước tính mức lương trung bình của một người phụ trách phân tích thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong công đoạn đầu, LMSV quy tụ vào kỹ thuật và dịch vụ sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu kỹ thuật là một trong các lĩnh vực biến động nhất của thị phần chứng khoán. Doanh nghiệp công nghệ sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu có thiên hướng ít dự báo hơn và một số đơn vị với thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của ngành điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí óc nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Tiêu chí ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi công ty quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, đa dạng đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông tin để giải đáp khách hàng. Trọng điểm coi ngó người mua của Allstate dày đặc nghi vấn tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp sở hữu nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức bàn bạc về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu chỉ tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển khoa học, quy trình, giáo dục, hội tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn khiến cho trọng điểm. Song song tinh giản, tự động hóa trật tự nhà sản xuất, cho phép đại lý tập hợp phổ thông hơn vào việc giải đáp.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu mang tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tách, bởi thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, từ đó đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% giai đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Không có nhận xét nào: