SMS MARKETING

Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa giải đáp vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò trả lời, lập kế hoạch vun đắp và phát triển các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Dự án do Novaland lớn mạnh. Công trình đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất duyệt y việc hợp tác này sẽ được khai triển tại Công trình tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Phân tích cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hợp tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Công trình của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng những nhân tiện ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đó mang đến cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách giảm giá đặc biệt dành riêng cho người dùng của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng những sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 vừa qua, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho khách hàng tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho người dùng là tư nhân hoặc công ty tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hợp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hiệp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Cả nhà sẽ được 01 thăm tham dự, không những thế nếu hợp đồng là sản phẩm kết liên chung thì mang tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Cả nhà sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham gia sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm từ toàn bộ các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 có tổng số nguồn vốn hiện tại là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh với tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Tổ chức cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Con số 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc với hàng ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City nằm ở phường Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối liên lạc tới đô thị Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận. Nằm ngay trên các con phố lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đấy, các căn nhà phố mang diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nao núng từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương nghiệp mang diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn dùng chao đảo trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự sở hữu diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng chao đảo trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu đa dạng sản phẩm như: nhà xã, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, vi la song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm thu hút của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện thể ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp mang khu thương mại, tìm mua, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe tương đối.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các luôn thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: trục đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, có 110 căn vi la được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn chao đảo trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng nói chung phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các một thể ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ em, trường học các đơn vị quản lý.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

không những thế, còn mang những nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, những công viên quy mô lớn với diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Công trình, các con phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông báo Dự án Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà vững mạnh Dự án. Novaland ra đời trong khoảng năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, tính từ lúc năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và tăng trưởng các Dự án khu thành phố quy mô to.

Được biết Novaland mở bán công đoạn 1 có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phường liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn vi la đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

các năm mới đây nghề tư vấn viên BHNT là một trong những ngành nghề "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ với những người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể tồn tại và tỏa sáng sở hữu công tác rộng rãi thử thách này. Có trải nghiệm của một người trong lĩnh vực, người viết xin san sớt những khó khăn mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vẳng, chứ không hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần thiết để đeo đuổi con đường làm cho tư vấn viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị con đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ sở hữu những khi bạn sẽ gặp đầy đủ cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là căn nguyên của mọi căn do rộng rãi giải đáp viên lặng lẽ rời khỏi ngành nghề sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Sở hữu một sự thực đau lòng là phổ biến bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình làm cho trả lời viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các người dùng trước tiên của những trả lời viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. không những thế, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ Anh chị rất mẫn cảm và không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các quý khách dễ tiếp cận nhất sở hữu trả lời viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người dùng dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu như cứ chằm chặp vào hệ Các bạn là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng cánh từ chối. Tư vấn viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay các tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ với lúc rất cần các hiệp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn không chốt được hợp đồng,..thì đây là những lúc cần phát huy giá trị của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối có những giao kèo to sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự với năng lực vượt trội. Giải đáp viên mới nên tập trung khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong ngành nghề cũng nhiều lúc phải tách các hợp đồng lớn thành phổ thông hiệp đồng nhỏ để đảm bảo Anh chị có thể tham gia trong khoảng thời gian dài đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các giải đáp viên mới thường rơi vào hai hiện trạng khôn cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được các hiệp đồng trước nhất từ người nhà, bạn bè,...lại bằng lòng mang ngày nay và mất sức đấu tranh rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau lúc sở hữu mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" mang các giao kèo nhỏ to. Thật ra, những Anh chị trả lời viên mới mang thể tham khảo phương pháp khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ hết sức cạnh tranh lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn các bạn tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được hợp đồng cần sở hữu độ trễ nhất thiết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, nếu các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt giao kèo không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để cảm xúc thật tha hồ, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để sở hữu thể là người nghệ sĩ khi trả lời cho khách hàng; đừng để Anh chị em bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, nếu thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là những Cả nhà người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm sở hữu để đeo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau khi mang code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 hợp đồng có 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự rất nhiều các khóa huấn luyện, đào tạo, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm những Cả nhà đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập một doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy bắt đầu với tổ chức BNHT mới như một tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể tiếp nhận rộng rãi kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần sở hữu một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn làm cho hàng ngày. Sau đấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người mua bạn có thể dễ dàng chăm sóc và dùng cho cẩn thận lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự làm cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự tương trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất phần đông thời gian để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải bồi hoàn sau này cho quý khách,...Nhiều giải đáp viên cứ kiếm tìm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong ngành nghề BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 đường dị biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định vững mạnh lên đội ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ quát kỹ năng quản lý đội lực lượng, giao thiệp và quản trị. Mỗi người có các tố chất và kỹ năng riêng, bởi thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của một người nào đó. Vì cách thức khiến cho đó với thể thích hợp sở hữu một đôi người, nhưng với thể không liên quan mang bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc Các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường có bạn vào 2 thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Cho nên, trả lời viên mới để mang thể thành công trong tương lai, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân sở hữu nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả quyền lợi bảo hiểm hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm

kế bên việc cung ứng những biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho người mua, những công ty bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng tới việc thực hiện các cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch, với số tiền mỗi năm lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
những doanh nghiệp bảo hiểm luôn nỗ lực để giữ chữ tín mang các bạn.

các tổ chức bảo hiểm khẳng định cam kết đi cùng, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho Các bạn trước mọi biến cố trong cuộc sống của công ty bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, đơn vị vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình các bạn Vũ Đình Hộ không may đột ngột từ trần ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng tương trợ để hoàn tất các giấy tờ thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong giao kèo cho gia đình Các bạn. Không những thế, 1 giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn độc nhất vô nhị. Giả dụ anh đấy không lo nghĩ và chuẩn bị kiêm toàn cho gia đình có hợp đồng BH, tôi cũng ko biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình khách hàng N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự hai hiệp đồng BH từ năm 2015, nhằm mô tả sự cam kết mạnh mẽ của đơn vị trong việc bảo vệ, đi cùng và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho quý khách.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là 1 trong những ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ từ trước tới bây giờ.

chia sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả quyền lợi BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để biểu thị uy tín, nghĩa vụ của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và bảo kê Anh chị. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính kiên cố giúp gia đình Các bạn ổn định cuộc sống và tiếp diễn đeo đuổi những kế hoạch dự kiến trong tương lai”.

cách đây không lâu, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất giấy má chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho người dùng N.V.H, quận hai Bà Trưng, Hà Nội. Các bạn N.V.H tham dự 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may tắt hơi do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành giải quyết quyền lợi BH chỉ trong vòng một tuần nói kể từ gia đình người dùng hoàn thành giấy tờ đề nghị trả tiền quyền lợi BH.

Tham khảo giải pháp mua bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

kế bên việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, những hiệp đồng BH mà người mua N.V.H tậu cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị account hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những chi phí BH rủi ro, phí điều hành hiệp đồng cho tới năm các con của Cả nhà N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ Anh chị em

các trường hợp chi trả quyền lợi BH trên chỉ là 1 trong hàng ngàn trường hợp mà những công ty bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ mất khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, bổn phận của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính cho tới hiện tại, tổng công ty đã kiểm soát an ninh cho 16 triệu lượt người dùng, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của những các bạn ko may gặp rủi ro và người dùng đáo hạn khi tham dự BH nhân thọ.

1 trong những tên tuổi bậc nhất thị trường BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, tổ chức này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng, chiếm sắp 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn lĩnh vực trong năm qua. Trong đó, những quyền lợi can hệ đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh ứng dụng những giải pháp số nhằm đơn thuần hóa quy trình, tạo sự dễ dàng, chóng vánh và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được đơn vị chi trả quyền lợi BH, sở hữu tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đó, có đa dạng trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Song song, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa với hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, các mong ước mai sau của con trẻ được kiểm soát an ninh.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, với sứ mệnh kiểm soát an ninh khách hàng và gia đình ưng chuẩn sản phẩm BH thích hợp, kể từ năm 2009 tới bây giờ, doanh nghiệp đã chi trả gần 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng. Riêng năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng. Đây là nguồn vốn đầu tư giúp các bạn cộng gia đình vượt qua các quá trình khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH chóng vánh, sáng tỏ đã miêu tả uy tín, phận sự của DNBH trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn vững chắc giúp gia đình người mua ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai.

Theo Báo cáo của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền các đơn vị bảo hiểm nước ta chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đấy những tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ vững mạnh

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận có những nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và đương đại, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này với các đặc điểm vừa linh hoạt, phổ quát sáng kiến, tiện dụng tiếp cận và bằng lòng các giá trị mới cùng lúc vẫn giữ được những chân trị giá của bản thân và phố hội.

1 số nhà phỏng vấn cho rằng với đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra những bước đột phá mang thuộc tính đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% đội ngũ quản lý của công ty, mở ra 1 thế hệ mai sau trẻ trung.

đặc biệt là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra các sáng kiến mới, cùng tổ chức đón đầu các thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng những nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng phát triển buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp tổ chức xây dựng được thương hiệu mang một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược lớn mạnh từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách huấn luyện vững mạnh nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

tuy nhiên, mỗi nhân viên còn có dịp học hỏi và tăng trưởng sự nghiệp duyệt y những chương trình huấn luyện toàn diện được mẫu mã bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được vật dụng đông đảo những phương tiện khoa học số đương đại để cùng doanh nghiệp tạo ra những giá trị khác biệt và chuyên dụng cho quý khách 1 bí quyết thấp nhất.

sở hữu thể đề cập một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi nhóm nhân sự thuần Việt.

hiện tại, đơn vị đang mang nguồn nhân công ước mong mang gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, gần 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt liệt trên toàn quốc.

với chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những "Nơi làm cho việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - báo chí Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á tổ chức thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các tổ chức và tập đoàn to ở phổ quát đất nước trên khắp Châu Á sở hữu môi trường khiến cho việc phải chăng nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao làm cho việc trong phổ quát ngành, duyệt các tiêu chí như Đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; mức độ ưng ý và gắn kết của hàng ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín tổ chức trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả dò xét tại Chubb Life Việt Nam ưng chuẩn 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ chấp nhận của nhân viên là trị giá cốt lõi, trị giá tư nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với làng nhàng của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam về mức độ hài lòng của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu nhàng nhàng của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là nhóm nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến mới mình để cộng nhau sáng tạo ra những giá trị khác biệt, cùng lúc vẫn giữ vững giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem công ty là nơi để phát triển con đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cộng chia sẻ, gắn kết và phát triển bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

Sở hữu hợp đồng ảo, chuyện cũ vẫn nóng trên thị phần bảo hiểm

Cũng như bao lĩnh vực, ngành buôn bán khác, dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, lĩnh vực bảo hiểm đã tăng trưởng chậm lại trong những tháng đầu năm. Hơn khi nào hết, câu chuyện lớn mạnh bền vững cần được đặt ra có những đơn vị trong lĩnh vực. Báo đầu tư Chứng khoán đã trò chuyện với chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng tiếp giáp với câu chuyện này.

phổ quát nhận xét cho rằng, trên thị trường bảo hiểm nhân thọ đang tồn tại một tỷ lệ không nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh, vững bền của thị phần. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

đầu tiên, chúng ta cần phải làm cho rõ thế nào là giao kèo ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của Các bạn ảo, chỉ có phí năm trước nhất, do hàng ngũ kinh doanh đem về nhằm đạt những mục tiêu thưởng của doanh nghiệp.

Họ với thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và sở hữu tiền thưởng đạt được trong khoảng công ty bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn sở hữu thừa hưởng nhuận khăng khăng. Việc khiến này gây thiệt hại trước mắt là vốn đầu tư của công ty bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy lớn về lâu dài.

Ðó là nhận thức lệch lạc của thị phần về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề giải đáp bảo hiểm và từ ấy người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng tổ chức bảo hiểm nhân thọ mới sở hữu thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì giao kèo hàng năm.

Ðại phần lớn các hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay từ năm thứ 2 do không đóng phí. Mà như chúng ta biết, thường nhật, công ty bảo hiểm nhân thọ chỉ có lợi nhuận khi hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí toàn bộ, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng một số công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn chấp thuận rủi ro này, vì 1 số mục tiêu cần yếu nào đấy của họ, chả hạn như vững mạnh nóng để gây sự chú ý của thị trường.

thị trường bảo hiểm những nước tăng trưởng sở hữu xảy ra trạng thái này không?

thị trường bảo hiểm nhân thọ các nước nơi tôi tới thăm, làm cho việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như chơi có trạng thái giao kèo ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã vững mạnh trong khoảng lâu, họ đã trải đời qua giai đoạn như của chúng ta bây giờ từ hàng chục năm trước.

Ðến hiện giờ thì họ đã giải quyết được các việc tương tự, nhờ vào hệ thống quản lý nhiều năm kinh nghiệm và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề trả lời bảo hiểm thông các các chuẩn mực của ngành nghề.

Theo ông, mang biện pháp nào để ngăn chặn trạng thái giao kèo ảo trong ngành nghề bảo hiểm?

Ðể giảm được giao kèo ảo, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một số biện pháp sau:

Ðối sở hữu các đơn vị bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là cần phải có vì một số tiêu chí ngắn hạn nào đấy, nhưng cũng cần phải thẳng cánh hơn nữa với các trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách công ty.

Cần mang các thiết chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra luật pháp xử lý hình sự các trường hợp trục lợi khi có các chứng cứ cụ thể để làm cho gương.

bên cạnh đó, những đơn vị bảo hiểm cũng cần tăng cường hội nhập thị phần bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, khích lệ đội ngũ học hỏi tính giỏi, liêm chính của các người khiến trong ngành bảo hiểm toàn cầu.

những công ty ngành của người khiến bảo hiểm thế giới như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính giỏi và liêm chính, giữ tư cách đạo đức nghề nghiệp của các thành viên.

Xét cho cùng, bản thân cá nhân từng con người trong đội ngũ buôn bán bảo hiểm mới là nhân tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của tổ chức quá rẻ, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, không lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho cái sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn với các điều bạn sở hữu thể kiểm soát và các điều bạn chẳng thể kiểm soát. Chính sách đơn vị là chiếc bạn chẳng thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn sở hữu thể kiểm soát được.

Ðể với một thị phần bảo hiểm nhân thọ vững mạnh lành mạnh và vững bền, điều kiện tiên quyết là các công ty trong ngành phải việc vun đắp lực lượng buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và liêm chính, cùng với việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng sở hữu kiểm tra, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin