SMS MARKETING: Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ vững mạnh

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ vững mạnh

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận có những nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và đương đại, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này với các đặc điểm vừa linh hoạt, phổ quát sáng kiến, tiện dụng tiếp cận và bằng lòng các giá trị mới cùng lúc vẫn giữ được những chân trị giá của bản thân và phố hội.

1 số nhà phỏng vấn cho rằng với đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra những bước đột phá mang thuộc tính đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% đội ngũ quản lý của công ty, mở ra 1 thế hệ mai sau trẻ trung.

đặc biệt là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra các sáng kiến mới, cùng tổ chức đón đầu các thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng những nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng phát triển buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp tổ chức xây dựng được thương hiệu mang một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược lớn mạnh từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách huấn luyện vững mạnh nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

tuy nhiên, mỗi nhân viên còn có dịp học hỏi và tăng trưởng sự nghiệp duyệt y những chương trình huấn luyện toàn diện được mẫu mã bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được vật dụng đông đảo những phương tiện khoa học số đương đại để cùng doanh nghiệp tạo ra những giá trị khác biệt và chuyên dụng cho quý khách 1 bí quyết thấp nhất.

sở hữu thể đề cập một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi nhóm nhân sự thuần Việt.

hiện tại, đơn vị đang mang nguồn nhân công ước mong mang gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, gần 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt liệt trên toàn quốc.

với chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những "Nơi làm cho việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - báo chí Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á tổ chức thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các tổ chức và tập đoàn to ở phổ quát đất nước trên khắp Châu Á sở hữu môi trường khiến cho việc phải chăng nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao làm cho việc trong phổ quát ngành, duyệt các tiêu chí như Đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; mức độ ưng ý và gắn kết của hàng ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín tổ chức trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả dò xét tại Chubb Life Việt Nam ưng chuẩn 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ chấp nhận của nhân viên là trị giá cốt lõi, trị giá tư nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với làng nhàng của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam về mức độ hài lòng của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu nhàng nhàng của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là nhóm nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến mới mình để cộng nhau sáng tạo ra những giá trị khác biệt, cùng lúc vẫn giữ vững giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem công ty là nơi để phát triển con đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cộng chia sẻ, gắn kết và phát triển bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

Không có nhận xét nào: