Hồ Tràm chuyển mình mạnh mẽ

đặc biệt, Hồ Tràm cũng là khu vực được giới chuyên gia Tìm hiểu sở hữu thị phần BĐS nghỉ dưỡng sôi động lại cực nhanh ngay sau giãn bí quyết phố hội. Điều này là nhờ một loạt thông báo vững mạnh rầm rộ của những đại Công trình mới. Thức giấc Bà Rịa-Vũng Tàu đã và đang thực hiện phổ quát quy hoạch mới nhằm kêu gọi những công ty đầu tư phát triển khách sạn, resort cao cấp. Tỉnh đang hăng hái khởi động khối doanh nghiệp du lịch xây dựng các Công trình mới, mang chất lượng, gia nâng cao trải nghiệm để kích thích nhu cầu du hý. Trọng tâm trước mắt sẽ hướng tới các nhà sản xuất nghỉ dưỡng biển, tham quan du hý gắn mang bỗng nhiên, trải nghiệm vui chơi tiêu khiển. Đặc thù, trong cuộc họp mặt với đại diện lãnh đạo Tập đoàn Novaland hồi đầu tháng 7, tỉnh giấc ủy biểu lộ chủ trương ủng hộ những tổ chức phát triển và có uy tín như Novaland để vững mạnh các Dự án và sản phẩm đồng bộ, tạo động lực vững mạnh chung cho thức giấc và khu vực. Thời gian qua, Novaland là một trong các đơn vị trình bày quyết tâm vượt trội trong đi cùng cùng Bà Rịa-Vũng Tàu vững mạnh du hý và các Dự án BĐS quy mô trên 500ha, tất cả nhân thể ích đạt tầm quốc tế.

Hồ Tràm sẵn sàng trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Phối cảnh Hotel Ho Tram MGallery. Ảnh:Novaland.

với quy mô lớn nhất trong chuỗi Dự án Novaland tại đây là Tổ hợp du hý Nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram. Mang quy mô 1000ha, Công trình chia khiến hơn 10 phân kỳ cùng phổ quát các loại sản phẩm second home: Nhà phường, vi la (villas), nhà phường thương nghiệp (shophouse). NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP Hồ Chí Minh qua cao tốc Long Thành-Dầu Giây trong 90 phút, và cách phi trường quốc tế Long Thành chỉ 60 phút đi xe. Ra mắt phân kỳ đầu tiên-The Tropicana-với tổng diện tích khoảng 100ha vào năm 2019. Vừa mới đây, The Tropicana tiếp tục khởi công một trong các tiện ích nổi bật nhất thuộc phân kỳ-cụm khách sạn Hotel Ho Tram Mgallery. Dự định, Hotel Ho Tram MGallery sẽ là tổ hợp khách sạn 5 sao sở hữu 200 phòng, do nhãn hàng MGallery thuộc AccorHotels Group-Tập đoàn quản lý khách sạn bậc nhất toàn cầu điều hành và vận hành. Ngay đầu tháng 7/2020, NovaWorld Ho Tram tiếp tục ra mắt phân kỳ thứ 2-Wonderland theo phong cách châu Âu cổ tích bên biển miền nhiệt đới. Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong chuỗi Tổ hợp du lịch Nghỉ dưỡng tiêu khiển NovaWorld Ho Tram, phân kỳ Wonderland dự định mang khoảng 270 sản phẩm (biệt thự biển, nhà thị trấn thương mại ven biển…); cộng khu tiện ích vui chơi giải trí biển; khu lưu trú mang cụm khách sạn 4 sao.

Hồ Tràm sẵn sàng trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Phân kỳ Wonderland-NovaWorld Ho Tram. Ảnh:Novaland.

Trước ấy, năm 2019, liên doanh Tập đoàn Novaland đã có buổi Báo cáo Thường vụ tỉnh ủy tỉnh giấc Bà Rịa-Vũng Tàu về những phương án quy hoạch chi tiết Công trình Safari Hồ Tràm (xã Bình Châu, thị xã Xuyên Mộc) và nhận được sự ủng hộ của thức giấc (văn bản số 298 ngày 31-5-2019). Khái quát quy hoạch Dự án Khu du hý nghỉ dưỡng Safari sẽ gồm: Khu vườn thú mở, công viên hoang dại Safari trước nhất của khu vực phía Nam, khu công viên nước và công viên chủ đề độc đáo. Không những thế là khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu khách sạn ven biển sang trọng 5 sao, tổ hợp giải trí-thương mại-dịch vụ phối hợp nghỉ dưỡng sinh thái… sở hữu quy mô hơn 600ha. Safari Hồ Tràm dự định là một trong 10 phân kỳ của Tổ hợp du hý nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram.

Hồ Tràm sẵn sàng trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Phối cảnh Safari Hồ Tràm (ảnh Novaland)

không những thế, Khu thành phố sinh thái Tây Nam - Công trình liên doanh giữa Tập đoàn Novaland cùng doanh nghiệp đầu tư Đất Tâm cũng được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương điều tra, lập kế hoạch đầu tư cho Công trình. Về phương án quy hoạch, khu đô thị sinh thái Tây Nam sẽ là 1 đại thành phố mang quy mô 1.800ha nằm mặt tiền Quốc lộ 51, thuộc phố Long Hương, TP Bà Rịa. Lợi thế của khu vực này là mang diện tích mặt nước bất chợt lên đến 400ha, hài hòa sở hữu sông Long Hòa và sông Dinh. Dự án nằm ngay lối vào vào TP Vũng Tàu, cách TP Hồ Chí Minh hơn 1 tiếng chạy xe. Novaland đang vun đắp ý tưởng một khu thành thị sinh thái gương mẫu, tận dụng diện tích mặt nước để tạo hệ thống kênh rạch kết nối sở hữu từng khu nhà ở, qua đấy tạo nên cảnh quan thiên nhiên mới lạ, thái hoà cho khu đô thị. Khái quát Công trình sẽ gồm 7 khu làng có thời trang kiến trúc biệt lập đậm nét Châu Âu như làng Pháp, làng Tây Ban Nha, làng Venice, làng Morocco, làng Hi Lạp, làng Hà Lan, làng Venice…

Đại diện Novaland khẳng định nỗ lực tham gia đấu thầu cũng như cam kết sẽ triển khai đầu tư chóng vánh ngay lúc trúng thầu các Công trình Safari Hồ Tràm, và Khu thành phố sinh thái Tây Nam.

Thêm phổ quát trợ lực lớn mạnh

Bà Rịa-Vũng Tàu cùng sở hữu TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang và Long An hợp thành là một bát giác xoàn của cả nước, chiếm 43% tổng sản phẩm nội địa (GDP). Trong tương lai, đây sẽ là siêu thị thành đứng đầu Đông Nam Á và cả Đông Á. Do đó, cần với cơ chế đặc trưng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam này với các gói vay đầu tư riêng trong khoảng ngân sách Trung ương để đẩy nhanh tiến độ thực hiện những cơ sở liên lạc kết nối quan trọng, thúc bách. Vừa mới đây, UBND tỉnh giấc Bà Rịa-Vũng Tàu cũng vừa trình Chính phủ Thống kê nghiên cứu tiền khả thi Công trình đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu. Cao tốc gồm hai Dự án thành phần, mang tổng chiều dài 62,8km. Trong đấy, Công trình thành phần một mang tổng mức đầu cơ là hơn 12.300 tỷ đồng và dự định khởi công từ năm 2021. Khi đi vào hoạt động, cao tốc này sẽ giúp kết nối Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung và Hồ Tràm nói riêng mang vùng Đông Nam Bộ. Về phía Tây, Dự án cao tốc Bến Lức-Long Thành cũng đã bước vào công đoạn cuối của giai đoạn xây dựng. Dự định hoàn tất vào năm 2021, cao tốc giúp kết nối Hồ Tràm có những tỉnh giấc Đồng bằng sông Cửu Long mà không đi qua TP Hồ Chí Minh, từ ấy giảm tải cho cao tốc TP Hồ Chí Minh-Long Thành và đón luồng khách nội địa trong khoảng khu vực Tây Nam Bộ. 1 Cơ sở liên lạc khác được Tìm hiểu sẽ là đòn bẩy quan yếu cho du lịch trong tương lai là sân bay quốc tế Long Thành cũng vừa chốt thời gian bàn giao hầu hết mặt bằng thi công trong quý II/2021. Khi đi vào vận hành, phi trường này sẽ tạo thời cơ cho lãnh hải phía Nam tiếp cận sở hữu lượng khách dồi dào, lên đến 25 triệu lượt mỗi năm. Bên cạnh đó, loạt siêu Dự án cũng đang trong thời kỳ quy hoạch, góp phần hiện đại hoá bộ mặt hạ tầng giao thông liên vùng của tỉnh giấc như con đường sắt Biên Hòa-Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, các con phố hầm xuyên biển nối Cần Giờ-Vũng Tàu... Thức giấc cũng nghiên cứu kế hoạch mở rộng toàn tuyến và điều chỉnh đường ven biển Vũng Tàu-Xuyên Mộc. Dự kiến, tuyến đường ven biển sẽ mở rộng trong khoảng hiện trạng 12m lên đến 42m, góp phần quan trọng phát huy hiệu quả những Dự án hạ tầng to, tạo ra những cơ hội cho hàng loạt Công trình nghỉ dưỡng tăng trưởng. Thực tiễn, bất động sản nghỉ dưỡng là 1 trong các đơn vị quản lý thấm đòn đầu tiên từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng các nỗ lực kiểm soát dịch bệnh hiệu quả đã giúp Việt Nam trở thành đích ngắm của rộng rãi nhà đầu tư quốc tế, đặc thù là những chuyên gia, kiều bào, cũng như người nước ngoài sống tại Việt Nam. Địa ốc vẫn là 1 trong 18 ngành lôi kéo dòng vốn ngoại, với tổng vốn đăng ký 665 triệu USD trong 4 tháng đầu năm nay. Và với “làn gió mới” tràn trề năng lượng mà những tăm tiếng uy tín như Novaland, Mgallery của Accor… đem lại cho thị trường BĐS Bà Rịa-Vũng Tàu; các chuyên gia nghiên cứu thị phần nhận định: Chỉ trong 1, hai năm tới đây, khu vực này hoàn toàn sở hữu thể trở thành thủ phủ du hý nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Việt Nam.