SMS MARKETING: Bảo hiểm PVI đồng hành VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

Bảo hiểm PVI đồng hành VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

lợi quyền bảo hiểm sở hữu giá trị tối đa 100 triệu đồng từ Bảo hiểm PVI sẽ là nguyên tố giúp những vận khích lệ an tâm hơn lúc tranh tài trên đường chạy.

VnExpress Marathon Quy Nhơn là giải chạy thường niên, do báo điện tử VnExpress hài hòa cùng Ủy ban nhân dân thức giấc Bình Định công ty. Sau nửa năm khởi động, giải chạy năm nay đón nhận sự đi cùng của rộng rãi công ty tài trợ. Trong đấy ở mảng bảo hiểm cho các vận động viên sở hữu sự tham dự độc quyền của Tổng tổ chức Bảo hiểm PVI. Đây là lần trước tiên doanh nghiệp tham dự tài trợ cho 1 giải marathon.

Bảo hiểm PVI hoạt động trên lĩnh vực buôn bán Bảo hiểm phi nhân thọ mang vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm. Bên cạnh bảo hiểm công nghiệp, đơn vị có những sản phẩm vượt trội cho tư nhân như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm nhà tư nhân, chung cư, bảo hiểm con người, bảo hiểm du lịch.

Quảng trường Nguyễn Tất Thành là điểm tập trung của hơn 5.000 vận động viên tham dự giải chạy VnExpressMarathon Quy Nhơn năm nay.

"Đơn vị mong muốn gói bảo hiểm sẽ đem đến sự an tâm trong các giây khắc thăng hoa có niềm ham mê chạy bộ của các vận khích lệ, cũng như hỗ trợ ban đơn vị triển khai giải chạy suôn sẻ, thành công tới những phút chót", đại diện Bảo hiểm PVI cho hay.

với sự chung tay của Bảo hiểm PVI, phần nhiều vận cổ vũ tham gia giải chạy sẽ nhận được lợi quyền bảo hiểm, giá trị tối đa là 100 triệu đồng một người. Bảo hiểm PVI sẽ chi trả cho các rủi ro phát sinh tại những địa điểm theo cung đường chạy khăng khăng của giải, bao gồm tử vong, thương tật thân thể do tai nạn; tử vong do ốm đau, bệnh tật bất thần trong thời hạn bảo hiểm.

sở hữu quyền lợi từ Bảo hiểm PVI, những runner với thể lặng tâm hơn trong quá trình tranh tài.

lợi quyền bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Có trường hợp người được bảo hiểm tử vong, thương tật thân thể do tai nạn thuộc khuôn khổ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI sẽ trả đa số số tiền bảo hiểm. Trong khi đấy giả dụ người được bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật bất thần trong thời hạn bảo hiểm, mức chi trả sẽ là 50% số tiền bảo hiểm. Giả dụ bị thương tật thân thể vĩnh viễn do tai nạn thuộc khuôn khổ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI trả theo bảng tỷ lệ thanh toán bảo hiểm thương tật của Bộ tài chính.

Riêng cho những tư nhân đạt giải Nhất các cự ly, Bảo hiểm PVI sẽ dành tặng gói bảo hiểm 200 triệu đồng, thời hạn một năm tính từ lúc ngày đạt giải. Khuôn khổ chi trả bảo hiểm là trong các trường hợp sau: tử vong, thương tật cơ thể, mất tích do tai nạn hoặc do người được bảo hiểm với hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của quần chúng và tham gia chống các hành động phi pháp.

công ty triển khai quầy cung ứng thông báo về các gói bảo hiểm ngay tại sự kiện phát racekit đến người tham dự.

Runner nghe trả lời về sản phẩm của Bảo hiểm PVI tại sự kiện VnExpress Marathon.

Bảo hiểm PVI là một trong những công ty bảo hiểm bậc nhất tại thị phần Việt Nam, liên tiếp vào top 10 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 5 năm 2016-2020. Trong đó tổ chức hiện chiếm thị đa số trong mảng bảo hiểm công nghiệp, vượt bậc mang những mảng bảo hiểm năng lượng, bảo hiểm hàng ko, bảo hiểm thiệt hại - tài sản, bảo hiểm tàu bè...

Theo Vnexpress đưa tin

Không có nhận xét nào: