SMS MARKETING: Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM

Trong bối cảnh thị phần BĐS khu trung tâm TP.HCM gặp trắc trở về nguồn cung mới, mặt bằng giá cao thì BĐS các khu vực phụ cận lại được hưởng lợi về sức sắm sở hữu lợi thế giá còn phải chăng , hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh. Trong ấy , phía Đông Sài Gòn trở nên vùng đất tiềm năng lúc sở hữu hàng loạt Dự án giao thông trọng điểm gần xây dựng.

Gỡ "nút thắt" cơ sở liên lạc , triển khai dư án trên giấy vào thực hành

Theo Savills Việt Nam, mang khoảng 47 Công trình nhà ở ngày mai với tổng quy mô 4.850ha tại Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch và nằm trong chuỗi tỉnh thành mới, xung quanh bán kính 20km bao lòng vòng sân bay Long Thành, tạo nên một "thành phố sân bay" sa sầm uất trong tương lai ko xa.

Tiềm năng lớn mạnh thành thị nơi đây ngày càng rõ nét khi hàng loạt Dự án cơ sở vật chất giao thông trọng tâm bước vào quá trình xây dựng, thị phần BĐS phía Đông TP.HCM nở rộ hẳn lên, đang làm cho thay đổi gương mặt thành thị nơi này. Ko chỉ đất nền, khu vực này bắt đầu xuất hiện cả vi la , nhà thị trấn sinh thái đáp ứng nhu cầu của Các bạn đầu cơ lẫn người với nhu cầu ở thực, sở hữu thể nói tới như đại Dự án Aqua City quy mô sắp một .000ha đang được rầm rộ khai triển , kế bên hàng loạt Công trình BĐS đang ăn theo sự lớn mạnh của cơ sở vật chất giao thông tại đây.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 1.

Phía Đông TP.HCM đang được dành đầu tiên phát triển cơ sở liên lạc để toá gỡ những "nút thắt" tăng trưởng .

Quy hoạch liên lạc tại Đồng Nai có tới 5 tuyến cao tốc chạy qua để kết liên vùng Đông Nam Bộ như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Liên Khương. Không những thế còn sở hữu các con phố vòng đai 3 (điểm đầu ở cao tốc Bến Lức - Long Thành, và điểm cuối giao mang cao tốc TP HCM - Trung Lương sở hữu tổng chiều dài sắp 90 km) và vành đai 4 (điểm đầu ở cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và kết nối có điểm cuối ở khu vực cảng Hiệp Phước, TP.HCM).

ngoài ra , mới chỉ mang tuyến TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là đã đi vào hoạt động nhưng hiện đã quá chuyên chở, lượng xe đã gấp đôi lưu lượng thiết kế hiện tại . Chính quyền địa phương đã đề nghị mở rộng cao tốc này trong giai đoạn đến . Còn lại, phần nhiều đang xây dựng dở dang, đó hoặc vẫn còn trên giấy, chưa theo kịp sự lớn mạnh năng động của những cụm cảng, khu công nghiệp, Dự án nhà ở thương mại…

Để sớm đưa những Dự án trọng tâm này vào thời kỳ triển khai vun đắp, đảm bảo tiến độ đề ra nhằm tăng kết nối liên vùng, đặc biệt là kết nối có trường bay Long Thành khi mà Công trình trọng tâm quốc gia này đang được Trung ương cũng như địa phương rốt ráo thực hiện để đảm bảo tiến độ bàn giao mặt bằng khởi công vun đắp vào tháng 10 đến.

sở hữu cao tốc Bến Lức – Long Thành, Thủ tướng cũng vừa quyết định điều chỉnh gia hạn thời gian hoàn thành đến ngày 31/12/2023.

Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng đang được tỉnh Đồng Nai buộc phải Chính phủ tương trợ 5.000 tỷ đồng chuyên dụng cho cho công việc phóng thích mặt bằng đoạn qua địa bàn thức giấc , để Công trình sớm được triển khai xây dựng .

bên cạnh đó, mới đây TP.HCM cũng đã yêu cầu mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 - 12 làn xe trong những năm tới , tổng kinh phí để thực hành vào khoảng 9.800 tỷ, để tạo ra phải chăng hơn nhu cầu lưu thông, kết nối vùng TP.HCM và đồng bộ có kế hoạch đầu tư trường bay Long Thành. Kết nối cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng vừa được chuyển sang hình thức đầu tư công, dự định khởi công vào tháng 8/2020.

Bất động sản phía Đông hưởng lợi

sở hữu những động thái trên, có thể thấy các Công trình cơ sở vật chất liên lạc trọng tâm qua Đồng Nai đang được đẩy mạnh công việc hoàn thiện những hồ sơ để khởi đầu bước vào giai đoạn triển khai xây dựng và hoàn thiện. Đây là thông báo rất tích cực tới thị trường BĐS khu vực này. Theo Nhận định của giới chuyên gia, việc cơ sở vật chất liên lạc ở Đồng Nai đang với chuyển biến mạnh sẽ là động lực không nhỏ cho các Dự án BĐS nơi đây bứt phá, hưởng lợi lớn.

vừa mới đây , phổ biến Dự án BĐS ở phía Đông đang rầm rộ triển khai. Đáng chú ý nhất phải nói đến Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City của Novaland nằm trên tuyến đường Hương Lộ 2 đang được Đồng Nai ưu tiên xây dựng. Cũng trên tuyến phố này, Đồng Nai đã ưng chuẩn phương án đầu cơ vun đắp mới cầu Vàm loại Sứt có chiều dài sắp 650m, tổng mức đầu cơ trên 387 tỉ đồng để kết nối mang cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nhằm giảm chuyên chở áp lực giao thông cho quốc lộ 51 hiện hữu.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 2.

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City của Tập đoàn Novaland mang quy mô gần 1 .000ha, nằm tại tâm điểm kết nối giao thông liên vùng ở phía Đông TP.HCM.

Theo chiến lược của Novaland thì Aqua City được tăng trưởng theo mô hình thành phố sinh thái thông minh nhờ lợi thế được bao bọc bởi các con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Buông, Sông Trong và khi không hiện hữu tại phía nam Biên Hòa. Dự án được quy hoạch dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống tiện thể ích nội khu cao cấp.

dự kiến khu đô thị này khi đi vào vận hành năm 2023, cùng các hạ tầng giao thông hoàn thiện, từvị trí của Aqua City cư dân chỉ cần khoảng 20 phút đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành, 15 phút là tới trọng điểm thị thành Thủ Thiêm, 10 phút tới trung chân thành phường Biên Hòa.

Đánh giá tiềm năng phát triển của các Dự án BĐS thành thị vệ tinh phía Đông, những chuyên gia cho biết, xu thế dịch chuyển khẩu vị đầu tư và an cư vào những thành phố sinh thái sáng tạo là điều dễ hiểu. Đây là thời khắc chín muồi để thành công cho các Công trình được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh nhân tiện ích nhằm đón làn sóng các cư dân tân tiến và thu hút nguồn lao động chất lượng cao về phía Đông TP.HCM.

Không có nhận xét nào: