SMS MARKETING: Nhu cầu sống xanh bảo kê sức khỏe tạo sức hút cho BĐS sinh thái

Nhu cầu sống xanh bảo kê sức khỏe tạo sức hút cho BĐS sinh thái

Mong muốn được sống xanh, sống khỏe khiến rộng rãi gia đình chọn ổn định gia đình tại thị thành vệ tinh liền kề trung thật tâm xã, có ko khí trong lành, giảm thiểu khói bụi, kẹt xe.

Dịch bệnh xảy ra đòi hỏi người dân thay đổi để tồn tại và thích nghi. Trong đấy, tư duy đầu cơ và mua căn hộ của phổ thông người có xu hướng chuyển dịch về các thành phố sinh thái để với trải nghiệm tốt hơn về sức khoẻ.

novaland anh 1

Nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân thành phố gia tăng.

Việc TP.HCM hạn chế cấp phép Dự án mới cũng góp phần giúp mẫu tiền đầu cơ BĐS ổn định gia đình dịch chuyển sang những vùng phụ cận. Sở hữu các điều kiện thuận lợi về hạ tầng liên lạc và vị trí liền kề TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đang là các cái tên được cân nói đa dạng.

Giới phân tách Phân tích, ở bối cảnh hiện giờ, sản phẩm nhà xã, vi la xây sẵn trong những Công trình của khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh luôn thể ích, kết nối cơ sở vật chất thuận thiện như Aqua City (phía nam thị thành Biên Hoà, Đồng Nai) đang lôi kéo sự quan tâm của phổ thông nhà đầu cơ và khách sắm để ở. Dự án có mức giá dễ chịu, phổ biến chủng cái sản phẩm khi mà tiềm năng lớn mạnh còn rộng.

Dự án nằm trên đường lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Lúc các Công trình cơ sở vật chất hoàn thiện, ước lượng trong khoảng Dự án, cư dân mất khoảng 20 phút đến trọng tâm TP.HCM hay trường bay Long Thành.

Chủ đầu cơ cho biết, phân khu River Park 1 tọa lạc ở vị trí lối vào Công trình Aqua City, ngay mặt đường Hương Lộ hai đang được thị trường chú ý. Nằm ở trục chính của Dự án, phân khu được Đánh giá sở hữu giá trị thương nghiệp và tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt phù hợp có hoạt động buôn bán, khai thác nhà cung cấp.

novaland anh 2

River Park 1 tọa lạc tại vị trí lối vào đắc địa của tỉnh thành Aqua City.

Nằm trong khái quát Công trình to, River Park 1 ghi điểm mang Cả nhà nhờ nằm trên tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết quản liên vùng, chuẩn y tuyến Hương Lộ hai.

Sau khi cơ sở giao thông hoàn thiện, chủ đầu cơ ước lượng, cư dân đi từ lối vào của đô thị Aqua City tới trọng điểm TP.HCM trong thời gian 20 phút. Từ đây, những gia đình cũng tiện lợi di chuyển tới địa điểm quan trọng như khu kỹ thuật cao tại quận 9, Đại học quốc gia, trung tâm TP. Biên Hòa, sau này là phi trường Long Thành…

theo đuổi triết lý về thiên hướng sống xanh của toàn Dự án, phân khu River Park một thừa hưởng phần nhiều mảng xanh to. Nhờ vậy, cư dân sống cộng tự nhiên mỗi ngày, hít thở không khí trong lành, đắm chìm trong ko gian cỏ cây, sông nước yên bình.

Phân khu có không gian xanh hơn hai,4 ha, sông chạy dọc Công trình. Nằm ở lối vào, nhưng River Park một không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi trong khoảng bên ngoài, nhờ hệ thống “điều hòa không khí” tự nhiên.

novaland anh 3

một thể ích phần nhiều đem lại trải nghiệm sống xanh cho cư dân River Park 1.

Cư dân River Park một còn được trải nghiệm chuỗi luôn tiện ích như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, bến du thuyền, trung tâm thương mại, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel…

Theo Phân tích của giới phân tách, có tổng hòa những trị giá tiềm năng, River Park 1 hứa hẹn trở nên phân khu được nhà đầu tư lẫn các bạn mang nhu cầu ở thực chú ý ngay từ quá trình đầu này.

Theo Zingnews đưa tin

Không có nhận xét nào: