SMS MARKETING: Bảo hiểm nhân thọ: liên tục các ca chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục tỷ đồng

Bảo hiểm nhân thọ: liên tục các ca chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục tỷ đồng

Chỉ trong vòng 3 tháng qua, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã chứng kiến hai ca chi trả lợi quyền bảo hiểm lên tới hàng chục tỷ đồng cho một người dùng.

3 tháng đầu năm 2020 BHNT đã chi trả quyền lợi bảo hiểm sắp 7.000 tỷ đồng

cách đây không lâu, Chubb Life Việt Nam - 1 công ty bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ đã thông tin về trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm cho gia đình một người mua với số tiền hơn 12 tỷ đồng, đặc biệt là việc đáp ứng được hoàn tất chỉ 1 tuần sau lúc nhận được thủ tục bắt buộc giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ gia đình các bạn.

Trước đó vào đầu tháng 5, Hanwha Life Việt Nam cũng thông báo về 1 trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm lên tới 21 tỷ đồng.

2 sự kiện này được những chuyên gia Đánh giá, sẽ với các tác động tích cực gia nâng cao niềm tin của người dân vào thị phần bảo hiểm nhân thọ chỉ cần khoảng tới.

san sẻ về trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm sở hữu giá trị to nhất của Chubb Life Việt Nam cho tới hiện tại, đại diện tổ chức cho biết, các bạn N.V.H tham dự 3 giao kèo bảo hiểm với tổ chức trong khoảng năm 2011 và năm 2014. Tháng 6/2020 gần đây, anh N.V.H ko may từ trần do bệnh nan y.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử đại diện đến thăm hỏi, động viên gia đình, song song nhanh chóng giải quyết lợi quyền bảo hiểm có số tiền hơn 12 tỷ đồng.

bên cạnh đó, các hiệp đồng bảo hiểm mà anh N.V.H mua cho hai con của mình cũng được Chubb Life Việt Nam chi trả vào tài khoản giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá bán bảo hiểm rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho đến khi những con của Anh chị em N.V.H tròn 22 tuổi. Đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư cứng cáp, đảm bảo cho tương lai của gia đình anh N.V.H khi người rường cột gia đình không còn nữa.

Theo Báo cáo của cơ quan điều hành về bảo hiểm, năm 2019, những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã chi trả quyền lợi bảo hiểm xấp xỉ 23.000 tỷ đồng, tăng 17,2% so mang năm 2018 (bao gồm chi trả giá trị hoàn lại, chi trả đáo hạn, sự kiện bảo hiểm).

Trong 3 tháng đầu năm 2020, tổng số tiền chi trả lợi quyền bảo hiểm của các đơn vị bảo hiểm nhân thọ ước đạt 6.669 tỷ đồng. Riêng Chubb Life Việt Nam, trong 15 năm hoạt động tại thị phần Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được doanh nghiệp chi trả lợi quyền bảo hiểm, với tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng.

các trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm mang trị giá lớn và những Báo cáo chi trả số tiền bảo hiểm gia tăng hàng năm đã cho thấy niềm tin của người dân vào bảo hiểm ngày càng cao. Phổ biến người sẵn sàng dành 1 số tiền đáng đề cập hàng năm để tham gia các giao kèo kiểm soát an ninh cho bản thân và gia đình.

cùng lúc mang chiến lược rộng rãi hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng nhà sản xuất và đặc thù là sự sáng tỏ, nhanh chóng trong giải quyết lợi quyền bảo hiểm cho các bạn của các công ty bảo hiểm được Phân tích là các nhân tố thúc đẩy sự tham gia bảo hiểm của người dân càng ngày càng cao.

Tỷ lệ người dân tham dự bảo hiểm càng ngày càng nâng cao

cho tới hiện tại, tỉ lệ người dân tham dự bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vẫn còn hơi khiêm tốn so có các nước trong khu vực và trên thế giới nhưng số liệu Báo cáo hàng năm cho thấy, tỉ lệ nay đang này đang gia tăng mỗi năm. Nếu năm 2014, tỉ lệ người dân tham gia bảo hiểm là 6,3% trên dân số 90 triệu người thì đến năm 2019 đã tăng lên khoảng 11-12% trên khoảng sắp 100 triệu dân.

Theo chia sẻ của ông Ngô Trung Dũng- Phó tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), “tính đến hết năm 2019, thị trường sở hữu khoảng 14,53 triệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đang sở hữu hiệu lực. Với những người tham dự vài hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ, nên chúng tôi ước lượng có khoảng 11-12% người dân Việt Nam đang có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ”.

các Thống kê Con số như trên cho thấy những dấu hiệu đáng mừng của ngành bảo hiểm nhân thọ, lý giải về sự tăng trưởng này, phổ quát chuyên gia cho rằng nhận thức về bảo hiểm nhân thọ trong người dân càng ngày càng tích cực hơn. Phổ quát người tinh thần được tầm quan yếu của bảo hiểm nhân thọ trong việc bảo kê tương lai vốn đầu tư của bản thân và gia đình.

ngoài ra, đời sống và thu nhập hộ gia đình càng ngày càng được tăng cũng là 1 trong những yếu tố hăng hái tạo đà lớn mạnh cho ngành nghề bảo hiểm nhân thọ.

Không có nhận xét nào: