SMS MARKETING: Sân bay Long Thành “chốt” bàn giao mặt bằng, thị trường bất động sản phía đông “dậy sóng”

Sân bay Long Thành “chốt” bàn giao mặt bằng, thị trường bất động sản phía đông “dậy sóng”

Để bảo đảm đúng tiến độ khởi công sân bay Long Thành trong năm nay, Thủ tướng đã chỉ đạo phải bảo đảm giải ngân 18.000 tỷ đồng và bàn giao mặt bằng chuyên dụng cho khởi công vào tháng 10-2020.

mở rộng đầu cơ, đẩy nhanh tiến độ những Dự án cơ sở vật chất kết nối phi trường

Là đại Công trình cơ sở trọng điểm của cả nước, Cảng hàng ko quốc tế Long Thành được Phân tích sẽ khiến đổi thay toàn diện khuân mặt kinh tế của ko chỉ Đồng Nai mà cả khu vực phía Nam. Chính do đó, tiến độ triển khai của Dự án được Chính Phủ đặc trưng quan tâm và đề nghị đẩy nhanh các khâu chuẩn bị.

gần đây nhất, sáng ngày 21-7, trong buổi khiến cho việc sở hữu lãnh đạo tỉnh giấc Đồng Nai, Thủ tướng đã đề xuất phải bảo đảm tiến độ bàn giao mặt bằng trong tháng 10 để khởi công sân bay trong năm nay.

để đáp ứng kết nối mang đại Công trình này, hàng loạt Công trình hạ tầng giao thông trọng điểm của tỉnh giấc cũng tuần tự được đề nghị và triển khai xây dựng. Trong những tuyến liên lạc kết nối tại Đồng Nai, trục đường vòng đai 3 được Phân tích là 1 trong những Dự án sở hữu tính chiến lược, giúp liên kết giữa khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Đường được Thủ tướng Chính phủ duyệt y năm 2011 và điều chỉnh năm 2013, đi qua bốn tỉnh gồm Long An, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương, với tổng chiều dài 89,3km.

cùng lúc ấy, hàng loạt những trục đường cao tốc liên kết vùng cũng đang được gấp rút khai triển, tiêu biểu là cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu… Theo Ban quản lý Dự án các các con phố cao tốc phía Nam (SEPMU), chủ đầu cơ cao tốc Bến Lức – Long Thành, sau lúc điều chỉnh chủ trương đầu cơ và gia hạn hiệp nghị vay vốn của ngân hàng tăng trưởng châu Á (ADB), Công trình sẽ được hoàn thành vào năm 2022 hoặc 2023.

sở hữu tổng mức đầu cơ hơn 9.200 tỷ đồng, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu có chiều dài khoảng 46,8 km đi qua địa phận hai tỉnh giấc Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự kiến sau khi hoàn tất, đây sẽ là tuyến phố kết nối nhanh nhất từ Đồng Nai tới Bà Rịa - Vũng Tàu. Đường sẽ giảm vận tải cho Quốc lộ 51, cùng lúc thu hút nguồn vốn, trong khoảng đó đưa thức giấc Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai phát triển thành trọng tâm nhà cung cấp logistics.

cộng có việc đẩy nhanh các Công trình vun đắp những trục đường mới, Đồng Nai cũng vừa kiến nghị Thủ tướng coi xét đầu tư, mở rộng tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây trong khoảng bốn làn xe như ngày nay lên 10-12 làn xe. Bắt đầu từ chính thức được đưa vào tiêu dùng năm 2015, tuyến cao tốc này đã kết nối những tỉnh giấc miền Tây, Đông Nam Bộ, TP Hồ Chí Minh và Tây Nguyên.

thúc đẩy kinh tế sau đại dịch

từ đầu năm, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nguy hiểm tới kinh tế thế giới. Theo dự báo của ngân hàng thế giới, kinh tế thế giới sẽ giảm 5,2% trong năm nay. Là nước hội nhập quốc tế sâu rộng, kinh tế Việt Nam cũng chịu nhiều tác động dù đã kiểm soát tốt dịch bệnh. Theo Bộ Kế hoạch và đầu tư, tốc độ vững mạnh GDP quý II tăng 0,36%, sáu tháng đầu năm nâng cao hơn 1,8%. Đây là mức tăng rẻ nhất của Việt Nam trong 10 năm qua nhưng vẫn nằm trong tốp đầu của thế giới.

Riêng tại Đồng Nai, địa phương luôn dẫn đầu về phát triển công nghiệp, những Công trình hạ tầng được cho là 1 trong các nguyên tố quan yếu giúp thức giấc Đồng Nai tiếp tục thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) trong tình hình cạnh tranh, qua ấy duy trì tăng trưởng kinh tế. Cụ thể, GRDP của tỉnh giấc sáu tháng đầu năm nay vẫn tăng 5,8% so cộng kỳ năm trước, cao hơn GDP cả nước khoảng 4%. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tính theo giá hiện hành tới năm 2020 đạt gần 400.000 tỷ đồng (tương đương 17,2 tỷ USD), gấp 1,6 lần so năm 2015. Nhìn chung, những chỉ số về kinh tế của tỉnh giấc đều tốt hơn cùng kỳ năm 2019 nhưng trong bối cảnh khó khăn, đây vẫn là những điểm sáng đáng ghi nhận và cho thấy tiềm năng tăng trưởng trong khoảng thời gian dài.

a2.jpg -0

thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City sở hữu quy mô sắp 1.000ha được quy hoạch bài bản góp phần xúc tiến thị phần BĐS Đồng Nai.

Việc các tổ chức đến đầu tư cũng thu hút phổ thông chuyên gia, người lao động tới sinh sống và làm cho việc tại Đồng Nai, kéo theo nhu cầu nhà ở ngày một nâng cao. Với các lợi thế to về vị trí, cơ sở vật chất, nguyên tố trùng hợp, Đồng Nai đang phát triển thành điểm tới của phổ quát “ông lớn” bất động sản. Trong đấy, 1 trong những khuynh hướng đang được ưa chuộng sau thời điểm dịch bệnh là vững mạnh những khu thành phố sinh thái, tận dụng được cảnh quan sẵn với cộng chuỗi luôn thể ích tiên tiến.

một trong những Dự án đi theo xu thế này là Aqua City của Tập đoàn Novaland. Công trình thu hút sự chú ý của hầu hết khách hàng bởi quy hoạch theo mô hình sinh thái sáng tạo, tận dụng lợi thế tự nhiên sông nước bao bọc cùng hệ thống luôn tiện ích sang trọng, đồng bộ tạo nên 1 môi trường sống xanh theo chuẩn mực của thị thành sinh thái trên toàn cầu.

a1.jpg -0

Công trình Aqua City sở hữu lợi thế lớn về vị trí khi tọa lạc ngay tại tâm điểm kết nối liên lạc liên vùng.

sở hữu quy mô gần 1.000ha, tọa lạc tại Nam Biên Hòa - tâm điểm của các các con phố huyết quản kết nối liên vùng như Hương lộ 2, Quốc lộ 51, vòng đai 3; thời kì chuyển di từ Aqua City tới TP Hồ Chí Minh và những khu vực lân cận cũng rất mau chóng và tiện dụng. Đặc thù, đại Dự án này đang được giới đầu cơ cả nước quan tâm khi tỉnh giấc Đồng Nai đang đặt cố gắng khởi công vun đắp cầu Vàm chiếc Sứt trong tháng 9-2020 và Hương lộ hai nối dài (giai đoạn 1) trong tháng 10-2020.

tuy thế, đây sở hữu thể chỉ mới là khởi đầu cho một làn sóng đầu cơ. Phổ thông chuyên gia phân tích, Đồng Nai có các lợi thế nổi trội sẽ tiếp tục là tâm điểm đầu cơ. Qua đó, người dân có thể hy vọng vào sự phát triển năng động của nền kinh tế, và sự đổi mới mạnh mẽ của diện mạo tỉnh thành tỉnh nhà.

Không có nhận xét nào: